Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bài trí hiên nhà mùa thu tràn ngập nắng

Thay vì chọn màu cam, vàng nhẹ nhàng lãng mạn của mùa thu, bạn có thể decor hiên nhà bởi hai màu chủ đạo là tím hồng và trắng. Nét lãng mạn và ngọt ngào của màu tím hồng hòa trộn với vẻ đẹp tinh khôi, trong lành của gam trắng mang đến sự yên bình và tinh tế cho hiên nhà đón thu sang.

Bài trí hiên nhà mùa thu tràn ngập nắng

Lựa chọn bàn ghế bằng sắt uốn nghệ thuật tạo không gian cổ điển, sang trọng cho hiên nhà. Điểm nhấn của không gian được kết hợp bởi hai gam màu: tím của nệm ghế ngồi cùng màu hồng của gối tựa và lọ hoa để bàn.

Bài trí hiên nhà mùa thu tràn ngập nắng 1

Để thêm gia vị ngọt ngào cho không gian mang hơi hướng cổ điển này, bạn có thể treo thêm bảng gỗ hình trái tim trẻ trung như lời mời thân thiện dành cho những vị khách tới thăm tổ ấm của mình.

Bài trí hiên nhà mùa thu tràn ngập nắng 2

Những bông hoa hồng được điểm xuyết xung quanh không gian.

Bài trí hiên nhà mùa thu tràn ngập nắng 3

Những chiếc thìa, dĩa được đặt trong chiếc "túi" menu xinh xắn giúp chiếc bàn thêm bắt mắt hơn trong mỗi bữa ăn sáng và đón nắng thu bên hiên nhà.

Bài trí hiên nhà mùa thu tràn ngập nắng 4

Chiếc ghế sắt được thiết kế theo kiểu dáng của ghế bành, đặt thêm nệm và chiếc khăn choàng, đủ để bạn thư thái khi đọc sách hay nhâm nhi cà phê trong tiết trời se lạnh này.

(Theo Archi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét