Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Để hàng hiên thêm lung linh sắc màu

Đây là vị trí lý tưởng để bạn có thể trò chuyện với những người hàng xóm hay ngắm những đứa trẻ đùa nghịch ngoài sân. Rất nhiều người nghĩ rằng không thể tận dụng diện tích nhỏ hẹp của hàng hiên vào bất cứ việc gì cho dù chỉ là vài trang trí đơn giản. Tuy nhiên, hiên nhà nhỏ của bạn sẽ trở nên tươi mới và không còn nhàm chán khi được phủ lên nhiều màu sắc bởi đồ nội thất và cây cỏ xung quanh.

Để hàng hiên thêm lung linh sắc màu

Dưới đây là một số gợi ý trang trí cho hiên nhà của bạn:Gọn gàng và đơn giản Tiêu chí quan trọng nhất với một hàng hiên là sự gọn gàng và đơn giản. Việc bố trí đồ nội thất phải đảm bảo diện tích thông thoáng cần thiết cho việc di chuyển. Sơn tường bằng những màu sắc tươi sáng hay làm hàng rào hoa sẽ làm cho hiên nhà trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, cửa sổ là một chi tiết quan trọng để tạo điểm nhấn, bạn có thể sơn chúng hay làm gì tùy thích để nó được chú ý. Càng nhấn mạnh vào những chi tiết cụ thể hiên nhà nhỏ của bạn sẽ càng trở nên sống động và hấp dẫn với bất cứ người khách nào.Màu sắc của sàn nhà Màu sắc của sàn nhà cũng là một yếu tố lớn tác động đến thẩm mỹ của bất cứ không gian nào. Chúng ta nên chọn những tông màu sáng cho những vật liệu trang trí như gạch, gỗ, sơn tường,.. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt thêm 1 tấm thảm màu nhạt trên sàn nhà, vừa để bảo vệ chân vừa ngăn được cái lạnh khó chịu.Sử dụng không gian thông minh Không phải ngôi nhà nào cũng có hàng hiên rộng và dài, quan trọng là bạn biết sử dụng không gian đó hợp lý và có những ý tưởng trang trí độc đáo.

Để hàng hiên thêm lung linh sắc màu 1

Tường và trần nhà sẽ trở nên tinh tế và ấm áp nếu chúng được thấp sáng bởi một ngọn đèn chùm hay 1 vài chiếc đèn lồng xinh xắn. Bạn cũng có thể làm mát cho không gian hiên nhà với việc đặt những chậu cây xanh ở gốc hiên, trên bàn, lan can hay chân cầu thang…Thêm màu sắc cho đồ nội thất Bất kể bạn đang sử dụng đồ nội thất gì, bạn đều có thể làm cho chúng nổi bật và khác lạ hơn. Những màu sắc cũ kỹ sẽ gây nên nhàm chán. Thay đổi màu sắc của bàn ghế, sử dụng đệm gối nhiều màu với những kiểu dáng khác nhau chắc chắn sẽ làm cho “căn phòng” nhỏ nơi hiên nhà thêm hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét